TRUNG TÂM Y TẾ NINH PHƯỚC Địa chỉ: Khu phố 6, thị trấn Phước Dân, Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận

Phước Hữu Tổ Chức Lễ Phát Động Chiến Dịch Rửa Tay Bằng Xà Phòng để Phòng Chống Bệnh Tay Chân Miệng Năm 2023

Chủ nhật - 10/09/2023 18:56 490 0
Phước Hữu Tổ Chức Lễ Phát Động Chiến Dịch Rửa Tay Bằng Xà Phòng để Phòng Chống Bệnh Tay Chân Miệng Năm 2023
       Chiều ngày 31/8/2023 tại Trường Mẫu giáo Phước Hữu, UBND xã đã tổ chức một buổi lễ phát động chiến dịch quan trọng nhằm nâng cao ý thức và thực hiện việc rửa tay bằng xà phòng đúng cách để phòng chống bệnh tay chân miệng (TCM) trong năm 2023. Buổi lễ quy tụ đông đảo sự tham dự của lãnh đạo xã, Trưởng Trạm Y tế, đại diện ban ngành, đoàn thể, giáo viên, học sinh và phụ huynh của Trường Mẫu giáo Phước Hữu.
 
phat
                    Tại buổi lễ, Bà Hứa Thị Ngọc Du Phó chủ tịch xã Phước Hữu đã phát biểu về tầm quan trọng của chiến dịch Rửa Tay Bằng Xà Phòng 2023. Bà kêu gọi sự tham gia tích cực của tất cả các ngành, các hộ gia đình, và toàn thể nhân dân trên địa bàn xã để đảm bảo rằng mọi người đều thực hiện việc rửa tay đúng cách. Bà cũng nhấn mạnh về sự quan trọng của công tác phòng, chống dịch và tạo ra hiệu ứng tích cực để thúc đẩy mọi người tham gia. Trung tâm y tế huyện và Trạm y tế xã Phước Hữu đã cam kết hướng dẫn và tuyên truyền cho các em học sinh về cách rửa tay bằng xà phòng đúng cách.
1
Buổi lễ cũng là dịp để vận động người dân, đặc biệt là trẻ dưới 5 tuổi, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng. Các hoạt động truyền thông sẽ được triển khai để phổ biến kiến thức về cách phòng chống bệnh TCM, nhằm tăng cường nhận thức và trách nhiệm của người dân trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.
Ngay sau buổi lễ phát động, lực lượng đoàn viên và thanh niên đã tham gia diễu hành trên các trục đường chính của xã để tuyên truyền và lan truyền thông điệp quan trọng của chiến dịch. Họ đã chia sẻ hướng dẫn cụ thể về cách rửa tay bằng xà phòng đúng cách và nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc này trong việc bảo vệ sức khỏe cá nhân và cộng đồng.
2
 
3
5
Chiến dịch Rửa Tay Bằng Xà Phòng 2023 tại Phước Hữu hứa hẹn sẽ là một sự đóng góp quan trọng trong cuộc chiến chống lại bệnh tay chân miệng và tạo ra một mô hình để các địa phương khác có thể tham khảo và áp dụng.


 

Tác giả bài viết: Trạm Y tế Phước Hữu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây