TRUNG TÂM Y TẾ NINH PHƯỚC Địa chỉ: Khu phố 6, thị trấn Phước Dân, Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận

Công đoàn Trung tâm Y tế Ninh Phước họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ ba - 07/03/2023 20:44 331 0
Công đoàn Trung tâm Y tế Ninh Phước họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

        Chiều 7/3, tại Trung tâm Y tế Ninh Phước, Công đoàn Trung tâm đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Sự kiện đã được diễn ra tại phòng họp lớn của trung tâm, với sự tham gia của hơn 100 cán bộ, nhân viên, đại diện cho các tổ chức công đoàn và đại diện cho các cơ quan đoàn thể khác.

       Đây là dịp để các thành viên trong cộng đồng y tế tôn vinh và tri ân các phụ nữ đã đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế cũng như toàn xã hội.

      Tại buổi họp mặt, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế đã đọc thông điệp của Liên đoàn Lao động Việt Nam nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ. Đồng thời, các thành viên trong cộng đồng y tế đã chia sẻ với nhau những trải nghiệm và cảm xúc về những phụ nữ trong cuộc sống của mình.

     Ngoài ra, sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị như múa hát, trò chơi và trao quà cho các phụ nữ trong trung tâm.

tang hoa
 

    Ông Thọ Trường Anh Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Y tế, cho biết: "Đây là một ngày đặc biệt để chúng ta cùng nhau tôn vinh và tri ân những người phụ nữ trong cuộc sống và công việc. Chúng ta hy vọng rằng sự kiện này sẽ thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự đoàn kết trong cộng đồng y tế của chúng ta."

tang hoa2
 

   Buổi họp mặt đã kết thúc trong không khí vui tươi và hạnh phúc. Các thành viên trong cộng đồng y tế đã có một ngày thật ý nghĩa và đáng nhớ. Chúng ta hy vọng rằng những hoạt động như vậy sẽ tiếp tục được tổ chức để tôn vinh và tri ân những người phụ nữ trong cuộc sống của chúng ta.

Tác giả bài viết: NT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây