TRUNG TÂM Y TẾ NINH PHƯỚC Địa chỉ: Khu phố 6, thị trấn Phước Dân, Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận

TÀI LIỆU TRUYỀN THÔNG “PHẦN MỀM XÂY DỰNG THỰC ĐƠN CÂN BẰNG DINH DƯỠNG DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI, BÀ MẸ CHO CON BÚ VÀ TRẺ EM TỪ 7 THÁNG ĐẾN 60 THÁNG TUỔI"

Thứ bảy - 18/03/2023 21:35 445 0
TÀI LIỆU TRUYỀN THÔNG “PHẦN MỀM XÂY DỰNG THỰC ĐƠN CÂN BẰNG DINH DƯỠNG DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI, BÀ MẸ CHO CON BÚ VÀ TRẺ EM TỪ 7 THÁNG ĐẾN 60 THÁNG TUỔI"
Tài liệu truyền thông “Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi"

Vui lòng "BẤM VÀO ĐÂY"  để tải và sử dụng:

1. Tờ gấp “Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai,  bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi"

2. Áp phích “Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi"

3. Video giới thiệu “Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi"

4. Bài viết mẫu tăng cường truyền thông về “Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi"

5. Bài giảng về “Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi" dành cho các lớp học Dinh dưỡng hoặc Tiền sản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây