TRUNG TÂM Y TẾ NINH PHƯỚC Địa chỉ: Khu phố 6, thị trấn Phước Dân, Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận

Họp mặt chia tay bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Hương – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Ninh Phước nghỉ hưu theo chế độ nhà nước

Thứ tư - 27/09/2023 03:29 452 0
Chiều ngày 26/9/2023, tập thể cán bộ, công nhân viên chức Trung tâm Y tế Ninh Phước tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chia tay bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Hương, Phó Giám đốc TTYT Ninh Phước về nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.
Chiều ngày 26/9/2023, tập thể cán bộ, công nhân viên chức Trung tâm Y tế Ninh Phước tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chia tay bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Hương, Phó Giám đốc TTYT Ninh Phước về nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.
 
5
Gặp mặt, chia tay bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Hương  – Phó Giám đốc Trung tâm y tế về nghỉ hưu theo chế độ
 
Tham dự buổi chia tay có các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, viên chức các khoa phòng Trung tâm, Trưởng trạm y tế các xã, thị trấn.
Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Hương với hơn 20 năm công tác tại đơn vị. Tính đến nay, với trên 30 năm làm nhiệm vụ chuyên môn về lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, bác sĩ đã góp phần cùng tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.
 
4
Bác sĩ Quảng Đại Hương – Giám đốc TTYT Ninh Phước tặng hoa chúc mừng
        Là một bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn có ý thức trách nhiệm trong chuyên môn nghiệp vụ, không ngừng học tập kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn nhằm phục vụ nhân dân vô điều kiện trên tinh thần “Lương y như từ mẫu” và thực hiện 12 điều y đức Bộ Y tế đã ban hành.
3
Đồng chí Lưu Thị Chiêm Vân  – Chủ tịch Công đoàn tặng quà lưu niệm

Khi về địa phương nhận công tác, được giao các nhiệm vụ từ bác sĩ điều trị, phó trưởng khoa Nhi, đến năm 1997 thì đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc đến nay. Dù ở lĩnh vực nào bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Hương đều chủ động khắc phục mọi khó khăn, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ, đem hết kiến thức, kinh nghiệm tích lũy trong quá trình chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
 2
Bác sĩ Quảng Đại Hương xúc động phát biểu tại buổi chia tay
 
        Tại buổi gặp mặt chia tay, đại diện ban Giám đốc đã đọc Quyết định của UBND huyện Ninh Phước về việc cho đồng chí Nguyễn Thị Thùy Hương nghỉ hưu theo chế độ quy định của Nhà nước. Ban giám đốc đã gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của đồng chí trong thời gian công tác tại đơn vị; chúc đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ tại địa phương, theo dõi sự phát triển của ngành cũng như của đơn vị.
       Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Hương đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Ban giám đốc, các khoa, phòng và toàn thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị đã luôn quan tâm, giúp đỡ trong suốt thời gian công tác tại Trung tâm Y tế Ninh Phước. Bác sĩ Thùy Hương cũng mong muốn các thế hệ cán bộ, nhân viên y tế tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành y tế, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân.
 
1

             Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp thắm tình đồng chí, đồng nghiệp và lắng đọng trong lòng người tham dự những tình cảm sâu sắc khó quên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây