TRUNG TÂM Y TẾ NINH PHƯỚC Địa chỉ: Khu phố 6, thị trấn Phước Dân, Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận

Lãnh đạo huyện Ninh Phước thăm, tặng quà tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi điều trị tại Trung tâm y tế huyện

Thứ sáu - 13/09/2024 05:04 22 0
Lãnh đạo huyện Ninh Phước thăm, tặng quà tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi điều trị tại Trung tâm y tế huyện
Để động viên tinh thần các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2024. Sáng ngày 13/9, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ninh Phước, đồng chí Ngô Khánh- Chủ tịch UBND huyện Ninh Phước, cùng các đồng chí trong các ban ngành của Huyện.
Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đồng chí Ngô Khánh-Chủ tịch UBND huyện
       Về phía Trung tâm Y tế huyện Ninh Phước có đồng chí Lộ Xuân Trịnh Cương – Phó Bí thư Đảng bộ-Phó Giám đốc TTYT Ninh Phước.
       Tại các khoa điều trị, các đồng chí lãnh đạo Huyện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, tặng quà cho các cháu và chúc các cháu mau hồi phục sức khoẻ, đón Tết thiếu nhi vui vẻ, cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.
        Đồng chí Bí thư huyện ủy đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, Y, bác sỹ, nhân viên Trung tâm đã thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, dành sự quan tâm đặc biệt cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đang điều trị. Đồng thời đề nghị đội ngũ Y, bác sĩ Trung tâm và các ban ngành đoàn thể của huyện tiếp tục quan tâm, chăm lo, thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và giáo dục trẻ em, dành những điều kiện tốt nhất cho thế hệ măng non của huyện.
       Dịp này, lãnh đạo Huyện ủy, UBND Huyện đã trao tặng 25 suất quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Ninh Phước.
Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ninh Phước tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại khoa Nhi, TTYT huyện.
Thay mặt các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Trung tâm. Đồng chí Lộ Xuân Trịnh Cương – Phó Giám đốc TTYT Ninh Phước gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã dành những tình cảm quý báu, đem lại niềm vui, niềm phấn khởi cho các cháu thiếu nhi và tiếp thêm nghị lực cho các cháu, giúp các cháu lạc quan, vui tươi khi luôn có sự che chở và quan tâm của các cấp, ban ngành trong huyện.


 

.

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây