TRUNG TÂM Y TẾ NINH PHƯỚC Địa chỉ: Khu phố 6, thị trấn Phước Dân, Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận

TRUNG TÂM Y TẾ NINH PHƯỚC TỔ CHỨC HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2

Thứ năm - 23/02/2023 02:27 636 0
Trung tâm Y tế Ninh Phước đã tổ chức một buổi hội thi văn nghệ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam. Buổi thi đã diễn ra vào tối ngày 23 tháng 2 năm 2023 với sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên y tế.
TRUNG TÂM Y TẾ NINH PHƯỚC TỔ CHỨC HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2
       Trung tâm Y tế Ninh Phước đã tổ chức một buổi hội thi văn nghệ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam. Buổi thi đã diễn ra vào sáng ngày 23 tháng 2 năm 2023 với sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên y tế.
Buổi hội thi văn nghệ  bao gồm nhiều tiết mục biểu diễn đa dạng về nội dung và hình thức, như hát, múa, kịch và trình diễn các tài năng âm nhạc. Các tiết mục đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, đặc biệt là những tiết mục liên quan đến ngành y tế và các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế.
Các tiết mục biểu diễn đã truyền tải những thông điệp sâu sắc về tình cảm, trách nhiệm và sự đoàn kết của các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe. Các bài hát và tiểu phẩm kịch được biểu diễn đã khiến khán giả cảm thấy xúc động và đầy cảm xúc.






Đặc biệt, buổi hội thi văn nghệ còn là cơ hội để các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế có thể thể hiện tài năng và sáng tạo của mình trong một không gian thân thiện và gần gũi. Đây cũng là dịp để các bệnh nhân cảm thấy được yêu thương, sự quan tâm của những người đang chăm sóc sức khỏe cho họ.
Sau buổi biểu diễn, Ban giám khảo đã chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Giám đốc Trung tâm Y tế Ninh Phước đã có một bài phát biểu tôn vinh tinh thần làm việc chuyên nghiệp và nỗ lực của các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Buổi hội thi văn nghệ đã tạo ra một không khí sôi động và truyền cảm hứng cho toàn thể nhân viên y tế trong trung tâm. Đồng thời, nó cũng giúp nâng cao nhận thức của bệnh nhân về tầm quan trọng của ngày thầy thuốc Việt Nam và công việc.

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây