TRUNG TÂM Y TẾ NINH PHƯỚC Địa chỉ: Khu phố 6, thị trấn Phước Dân, Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận

Hoạt động Sinh hoạt Hội đồng người bệnh tại bệnh viện Ninh Phước tháng 12 năm 2018

Thứ ba - 04/12/2018 12:00 709 0
Hoạt động  Sinh hoạt Hội đồng người bệnh tại bệnh viện Ninh Phước  tháng 12 năm 2018
Chiều ngày 05/12/2018, tại Hội Trường  bệnh viện Ninh Phước đã tổ chức buổi sinh hoạt Hội đồng người bệnh. Với sự tham gia của hơn 30 bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang nằm điều trị tại các các khoa phòng thuộc bệnh viện Ninh Phước , để lắng nghe các ý kiến đóng góp của người bệnh (NB) và người nuôi bệnh về tinh thần phục vụ, chăm sóc NB của nhân viên y tế, điều kiện sinh hoạt của NB và người nuôi bệnh trong suốt thời gian nằm viện, nhằm giúp cho bệnh viện phát huy các mặt tích cực và khắc phục các mặt yếu kém còn tồn đọng để đánh giá sự hài lòng của NB giúp cho công tác chăm sóc và phục vụ NB ngày một tốt hơn.
Đến tham dự buổi họp HĐNB, về phía BV: Đại diện BGĐ, Trưởng phòng Điều dưỡng, Trưởng phòng Hành chính quản trị, các Điều dưỡng trưởng khoa, đại diện Căn tin, Bảo vệ, Nhà xe,  cùng toàn thể NB, người nuôi bệnh.
Trưởng phòng Điều dưỡng phổ biến:
- Nội quy, quy định của Bệnh viện đối với NB và thân nhân NB.
- Truyền thông giáo dục sức khỏe: “Bệnh sốt xuất huyết Dengue”: Sốt xuất huyết Dengue (SXH) là gì và lây lan như thế nào? Dấu hiệu thường gặp của bệnh SXH Dengue. Bệnh SXH Dengue có những biến chứng nào? Người bệnh cần nhập viện khi có những dấu hiệu nào? Làm sao để phòng ngừa bệnh SXH Dengue? Cách chăm sóc tại nhà và phòng lây bệnh cho cộng đồng như thế nào? Nếu nhập viện cần làm gì để phòng lây nhiễm chéo? Hướng dẫn chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về chế độ dinh dưỡng bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, tiêu chạy ở tre em cần dùng những loại thực phẩm nào tốt nhất, phát tờ rơi về dinh dưỡng cho bệnh nhân.
sinhhoatbenhnhan
Sinh hoạt hội đồng người bệnh tại hội trường bệnh viện Ninh Phước
z1198099125266 db3ef7cd70b098f0afb3a7c55a03cc82
Ý kiến đóng góp của NB và thân nhân NB:
- Về công tác chăm sóc và phục vụ NB: thân nhân NB khoa Nội, Nhi, Sản, cấp cứu… đều cho rằng các bác sĩ, điều dưỡng các khoa chăm sóc NB rất tận tình, chu đáo và hết lòng vì NB.
- Đặc biệt sự hiện diện của  người bệnh Khoa Nội rất hài lòng về tinh thần phục vụ của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng luôn vui vẻ nhiệt tình giúp đỡ và chăm sóc người bệnh mau lành bệnh.
- Về căn tin phục vụ suất ăn cho NB: nấu ăn được.
Ngoài ra còn một số mặt hạn chế cần khắc phục nhanh:
- Thân nhân NB khoa Nhi có ý kiến về một số drap giường đã ngã màu vàng.
- Có ý kiến về bồn cầu bị hư sửa chữa chậm.
 Thay mặt ban lãnh đạo, Giám đốc Quảng Đại Hương đã tiếp thu y kiến và giải  đáp những thắc mắc, ý kiến vướng mắc của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân. Đ/c Giám đốc cũng mong muốn rằng, người bệnh và người nhà người bệnh cần nâng cao ý thức và phối hợp tốt với các điều dưỡng, Y bác sỹ để công tác khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh ngày một tốt hơn.

 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây